Lựa chọn mẫu giày sneakers phù hợp cho 8/3 năm 2024

Cập nhật: 23-02-2024 | Lượt xem: 5,379Lộc TuloKinh nghiệm hay

8/3 đã cận kề lắm rồi, ai ai cũng muốn sở hữu cho mình những đôi giày đẹp để có hành trang đi chơi dịp đặc biệt cùng bạn bè và người yêu thương năm nay. Liệu bạn đã chọn được mẫu sneaker nào đúng tiêu chuẩn của mình chưa?

8/3 sắp đến và chắc hẳn nhiều bạn nam và cả các bạn nữ vẫn còn lăn tăn chưa tìm được món quà thân thương để tặng cho những người phụ nữ yêu thương của mình phải không ạ?! Tại Tulo chúng mình không có gì khác ngoài giày - những đôi giày sneakers được tuyển chọn, kiểm tra, check kĩ trước khi đến tay Quý khách hàng, Tulo đóng box kèm vớ, phụ kiện theo giày, gói hàng kĩ để các bạn tự hào nhất khi trao quà nhé!
Tulo Shop sẽ điểm qua một số mẫu giày nữ yêu thích cho bạn dễ lựa chọn hơn nha!

Yeezy 350 V2 Static

Yeezy 350 V2 Static chính là mẫu giày đi đầu trong danh sách giày sneakers mà bạn nên nhắm đến. Đôi giày này đã được phát hành từ ngày 26/12/2018 nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn tạo được cơn sốt đỉnh cao trên thị trường giày sneaker.
Adidas Yeezy 350 V2 Static nam, nữ rep 1:1 full phản quang
Yz350 Static còn có khả năng phát sáng trong đêm

Xem thêm: Danh sách giày Yeezy phát sáng được giới trẻ yêu thích hiện nay

Yeezy 350 V2 Static của Adidas không chỉ sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung, cá tính mà còn có khả năng phản quang toàn bộ. Hàng ngàn "vì sao lấp lánh" sẽ ở ngay dưới chân bạn khi bạn sải bước trong bóng tối. Bạn nghĩ sao nếu sử dụng đôi giày Yeezy 350 V2 Static trong đêm đi chơi cùng người thương nhỉ? Chắc chắn, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào bạn cùng đôi giày tuyệt vời này đấy.
Ngoài ra thì giày Yeezy 350 V2 Static còn sử dụng công nghệ Boost nén tạo cảm giác êm ái, đàn hồi trong từng bước di chuyển. Kết hợp với công nghệ Boost chính là phần vải upper mềm mại, thoáng khí cùng khung giày cứng cáp, chuẩn chỉnh.
Adidas Yeezy 350 V2 Static nam, nữ rep 1:1 full phản quang
Giày phản quang tuyệt đẹp trong tối
Lưỡi gà và gót giày thiết kế cao hơn hẳn so với những thiết kế trước đây nên cổ chân của bạn sẽ luôn thoải mái và được bảo vệ tốt nhất khi mang Yeezy 350 V2 Static trong mọi chuyến đi của mình.
Giá của em này khá đắt nếu là giày chính hãng. Bạn sẽ phải bỏ ra khoảng từ 6.500.000đ – 12.000.000đ cho một đôi Yeezy 350 V2 Static chính hãng. Nhưng Tulo Shop lại ưu ái hơn khi cung cấp mẫu giày rep 1:1 với giá chỉ 1.400.000đ nhưng xét về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc & độ bền thì giày của Tulo Shop không hề thua giày chính hãng đâu nhé!

Nike M2k Tekno

Thiết kế thời thượng của Nike M2k Tekno chính là xu hướng chọn giày sneaker 2024 được giới trẻ quan tâm hàng đầu. Đôi giày này phù hợp cho cả nam và nữ nên chắc chắn, bạn sẽ chọn được siêu phẩm đỉnh cao nhất cho phong cách thời trang của mình.
Lựa chọn mẫu giày sneaker phù hợp cho tết 2021
M2k luôn đứng đầu về phong cách cá tính
Nike M2k Tekno có phần upper ôm sát đôi chân khiến bạn tự tin hơn với từng cử động của mình. Đặc biệt, phần da upper mềm mại, thông thoáng luôn mang đến một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và rất dễ phối đồ.
Đôi chân của bạn sẽ được Nike M2k Tekno nâng niu bởi lớp đệm Phylon êm ái, nhẹ nhàng. Lớp đệm này còn rất thấm hút mồ hôi nên dù bạn có đi du xuân cả ngày trong thời tiết nắng nóng đi chăng nữa thì đôi chân vẫn luôn thoải mái và dễ chịu.
Lựa chọn mẫu giày sneaker phù hợp cho tết 2021
Giày tôn dáng cực chuẩn, phù hợp cho cả nam & nữ
Phần đế được làm bằng cao su chống trượt kết hợp với công nghệ TPU bên trong giúp bảo vệ đôi chân của bạn một cách tuyệt đối nhất.
Với một đôi Nike M2k Tekno chính hãng thì bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 2.500.000đ nhưng khi bạn đến với Tulo Shop thì mẫu giày này chỉ còn 800.000đ mà thôi. Tất nhiên, kiểu dáng, độ êm ái, độ bền và chất liệu… của giày tại Tulo Shop giống đến 90% so với giày chính hãng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Tìm hiểu thêm: Mix đồ cực cá tính & phong cách với giày sneaker dành cho nam

Sneaker Alexander McQueen

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu giày sneaker sang xịn thì đừng bỏ qua mẫu giày Alexander McQueen. Đây là mẫu giày giữ được vị trí đầu bảng trong top những mẫu giày hot nhất trên thị trường trong suốt một thời gian dài. Và tất nhiên, đến thời điểm hiện tại thì Alexander McQueen vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn được săn lùng nhiều nhất.
Mcqueen trắng gót đen 'nhung' nam nữ
Giày Mcqueen được rất nhiều nghệ sĩ diện trên sân khấu
Kiểu dáng của Alexander McQueen khá là đơn giản với thiết kế màu trắng điểm xuyết màu đen ở phần gót. Phần upper được làm bằng da mềm mịn với kiểu dáng rất năng động và trẻ trung. 2 bên hông được thiết kế với những lỗ nhỏ giúp thoáng khí và tạo cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển.
Điểm nhấn nổi bật của Alexander McQueen chính là phần gót "bánh mì" hack dáng siêu chuẩn. Phần đế này rất phù hợp với những ai có chiều cao khiêm tốn và muốn tôn dáng.
Giá bán chính hãng của Alexander McQueen lên đến 10.000.000đ – 12.000.000đ. Nhưng nếu bạn vẫn muốn có một đôi giày Alexander McQueen xịn sò thì hãy đến với Tulo Shop để sở hữu ngay em ấy với mức giá chỉ 1.100.000đ mà thôi.

Bài viết liên quan: Mix đồ với giày Mcqueen cá tính & độc đáo nên tham khảo

Nike Air Max 97

Sneaker Nike Air Max 97 là một trong những mẫu giày sneaker siêu xịn được đón chờ nhất trong năm nay. Kiểu dáng cực chất của giày là điểm ấn tượng đầu tiên mà tín đồ mê sneaker tìm kiếm.
Lựa chọn mẫu giày sneaker phù hợp cho tết 2021
Mẫu giày Nike Aim97 đang rất sốt trên thị trường dành cho giới trẻ
Đầu tiên phải kể đến phần thân giày với những đường lượn sóng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, uyển chuyển nhưng không kém phần quan trọng. Nike Air Max 97 còn ghi điểm bởi thiết kế lưỡi gà đẹp mắt cùng dây giày cách điệu để phù hợp với xu hướng thời trang năm 2024.
Lựa chọn mẫu giày sneaker phù hợp cho tết 2021
Đường vân mềm mại ở thân giày
Đế giày full air với những chi tiết bám đường rất chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin sải bước hơn. Đặc biệt, mẫu giày này được bán tại Tulo Shop với giá chỉ 850.000đ mà thôi. Nếu săn hàng chính hãng thì giá của giày không dưới 5.000.000đ đâu nhé.

Yeezy Boost 700

Yeezy Boost 700 được Adidas tung ra vào cuối tháng 12 năm 2018 và trong suốt 2 năm qua, Yeezy Boost 700 vẫn luôn là cái tên chiếm được tình cảm yêu mến của đông đảo khách hàng.
Lựa chọn mẫu giày sneaker phù hợp cho tết 2021
Adidas Yeezy Boost 700 với thiết kế hầm hố
Điểm ấn tượng của Yeezy Boost 700 chính là những đường cắt táo bạo ở phần thân kết hợp với phần phối màu tinh tế, hài hòa. Phần thân giày cũng được làm bằng da cộng với lưới vô cùng thông thoáng mang đến cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng.
Thiết kế lưỡi gà êm ái, rộng giúp bảo vệ cổ chân và tạo sự thoải mái khi di chuyển. Đế giày với những đường cắt khoét táo bạo cộng với chiều cao lý tưởng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời không thể quên.
ADIDAS YEEZY 700 V2 STATIC TRẮNG BẠC NAM, NỮ
Đế giày cắt khoét đỉnh cao
Giày Yeezy Boost 700 chính hãng được bán với giá lên đến 15.000.000đ – 18.000.000đ. Nhưng Tulo Shop sẽ mang đến cho bạn một bất ngờ lớn với mẫu giày Yeezy Boost 700 rep 1:1 chỉ có giá 1.100.000đ mà thôi.

Bạn nên biết: Cách buộc dây giày Yeezy 350 & 700 đơn giản mà độc đáo

Nike Air Force 1 X Dragon Para Noise

Nike Air Force 1 X Dragon Para Noise làm mưa làm gió vào tháng 11 năm 2019 với biểu tượng bông cúc tuyệt đẹp ở lưỡi gà. Thời điểm đó, Nike Air Force 1 X Dragon Para Noise chính là biểu tượng giày sneaker được săn đón và tất nhiên, không khó để Nike Air Force 1 X Dragon Para Noise lọt vào danh sách những mẫu giày sneaker ở thời điểm hiện tại.
Nike Air Force 1 x G-Dragon Para Noise 1:1
Giày đi thời gian sẽ tróc sơn đen & khoác lên bộ "áo giáp" mới
Nike Air Force 1 X Dragon Para Noise sở hữu 2 màu trắng đen nhưng lại tạo được sức hút ngay từ lần đầu ngắm nhìn. Logo swoosh đặc trưng của Nike nằm chễm chệ với màu trắng nổi bật ở phần thân giày.
Mũi giày được thiết kế với những lỗ nhỏ thoáng khí kết hợp với dây giày bản lớn rất ấn tượng. Đế giày được trang trí những vệt sơn thủ công tạo điểm nhấn cực mạnh cho đôi giày huyền thoại này.

Ngoài ra còn có phiên bản Af1 GD trắng mới với màu sắc & họa tiết độc đáo không kém cạnh.

Nike Air Force 1 x G-Dragon Para Noise White 1:1
AF1 hoa cúc trắng rất được các bạn trẻ yêu thích & lựa chọn
Nike AF1 GD chính hãng có giá bán khoảng 16.000.000đ – 18.000.000đ. Tuy nhiên, bạn sẽ mua được giày Nike Air Force 1 X Dragon Para Noise rep 1:1 chất lượng tại Tulo Shop với giá chỉ 1.250.000đ mà thôi.

Giày rep 1:1 tại Tulo Shop được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi hầu như kiểu dáng giống hàng chính hãng đến 99% cộng với độ bền, chất liệu và tính năng sẽ giống giày real đến 95%. Vậy nên, chẳng có lý do gì để bạn từ chối các siêu phẩm đến từ Tulo Shop.
Bạn có thể tham khảo thêm: Phân biệt chất lượng giày replica, giày super fake & fake 1 mới nhất

Samba OG

Giày Samba của Adidas đang rất nổi đình đám trong năm 2024 này nên tất nhiên dùng nó làm quà tặng rất được đó phải không ạ?
Lựa chọn mẫu giày sneakers phù hợp cho 8/3 năm 2024
ADIDAS SAMBA OG WHITE BLACK GUM hàng 1:1 giá 900k tại Tulo

Forum Low

Come back vào năm 2022 và đang nổi, dự đoán 2024 sẽ là một năm đình đám của Forum. Một đôi giày mang nét cổ điển và hiện đại, phong cách cá nhân nổi trội, được các ngôi sao lên chân trong suốt thời gian vừa qua. Có rất nhiều màu để bạn có thể lựa chọn phù hợp.
Lựa chọn mẫu giày sneakers phù hợp cho 8/3 năm 2024
ADIDAS CENTENNIAL 85 LOW WHITE BLACK có giá 850k tại Tulo
Đến với Tulo Shop, bạn sẽ có cơ hội khám phá hàng loạt mẫu giày đến từ nhiều ông lớn như Adidas, Nike, Mcqueen, MLB sneaker… Tất cả mẫu giày sneakers tại cửa hàng Tulo đều đảm bảo về chất lượng tốt nhất cho bạn để bạn được trải nghiệm những mẫu giày xịn sò với mức giá rẻ nhất.

Thông tin liên hệ đến Tulo Shop:

  • Địa chỉ: 62/1A TTN02, Phường Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0909.365.079 - 0932.152.259
  • Website: https://giaygiare.vn.

Tin mới cập nhật

Tìm kiếm nhiều

Hotline Tuloshop 0909.365.079