Lựa chọn mẫu giày sneaker nào hợp xu hướng mùa noel 2020

Cập nhật: 21-12-2020 | Lượt xem: 2,669Lộc TuloTin tức

Mùa Noel năm nay lại đến với thành phố của chúng ta rồi ạ. Giờ đi đâu bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những con phố đầy những sắc màu rực rỡ, những than đá được bày biện hết sức đẹp & lung linh. Và điều không thể thiếu là chọn ngay cho mình 1 đôi giày sneaker đúng "ý đồ" của tiệc giáng sinh này nhé.
Noel năm nay, bạn đã chuẩn bị cho mình những gì? Quần áo so deep? Túi xách thời trang? Và một phụ kiện không thể thiếu trong set đồ của bạn đó chính là giày sneaker. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu sneaker hợp trend nhất trong mùa noel năm 2020.
Lựa chọn mẫu giày sneaker nào hợp xu hướng mùa noel 2020
Các mẫu sneaker đang được chọn vào dịp noel năm nay

Xem thêm: 10 mẫu giày Sneaker 'Hot Trend' nhất nên sắm trong tháng 12

MLB 'MICKEY' BOSTON RED SOX BIG BALL CHUNKY

Mẫu giày sneaker MLB 'Mickey' Boston sẽ phù hợp với một cô nàng ngây thơ, trẻ con một xíu. Biểu tượng chú chuột Mickey ngộ nghĩnh, đáng yêu ở phần thân giày không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp set đồ của bạn kute phô mai que luôn đấy.
MLB 'Mickey' Boston Red Sox Big Ball Chunky
Xu hướng mới của làng giày chất là sneaker Mlb
Giày MLB Boston Mickey còn mang đến hình ảnh logo B (trong chữ Boston) ở mặt trong của giày giúp tăng tính sang trọng và thể hiện đẳng cấp cho đôi giày mà bạn đang mang.
MLB 'Mickey' Boston Red Sox Big Ball Chunky
Họa tiết Mickey nhí nhảnh & chữ Boston in nổi trên thân giày
Màu trắng của giày đi kèm với dây giày trắng đen nhìn rất bắt mắt. Phần đế giày có độn lên cho những cô nàng nấm lùn nên bạn có thể yên tâm là mình sẽ cao hơn, thanh mảnh hơn với sự hỗ trợ của đôi giày tuyệt vời này.

Tìm hiểu thêm: Phối đồ với giày sneaker 'cực chất' dành cho phái nữ 2020

MLB BIG BALL CHUNKY P BOSTON RED SOX PINK

Mùa noel năm nay chắc chắn sẽ khá là lạnh. Vậy nên, lựa chọn tốt nhất cho bạn chính là một đôi giày sneaker MLB BIG BALL CHUNKY P BOSTON RED SOX PINK ấm áp mix cùng chân váy dài và áo len nhé.
MLB Big Ball Chunky P Boston Red Sox Pink
MLB BIG BALL CHUNKY P BOSTON RED SOX PINK
Màu hồng phấn nhẹ nhàng của giày tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng cho bạn. Dòng chữ Boston màu đỏ tạo điểm nhấn cực ấn tượng. Kiểu dáng của giày MLB BIG BALL CHUNKY P BOSTON RED SOX PINK trông có vẻ khá là hầm hố, trẻ trung và năng động nên khi kết hợp với chân váy dài cùng áo len thì sẽ tạo nên một phong cách cực cuốn hút.
MLB Big Ball Chunky P Boston Red Sox Pink
Màu hồng nhẹ nhàng nhưng cũng rất bắt mắt
Có chút gì đó nhẹ nhàng ở thiết kế chân váy nhưng vẫn toát lên được vẻ mạnh mẽ bởi thiết kế thể thao của đôi giày. Nhìn tổng thể, bạn sẽ có một set đồ diện noel cool ngầu nhưng vẫn rất dịu dàng.

Bạn nên xem: Hướng dẫn bạn phối đồ với sneaker MLB Korea thật cá tính

NIKE AIR JORDAN 1 HIGH 'BRED TOE'

Noel thì gam màu chủ đạo sẽ là màu đỏ. Vậy thì, một đôi giày sneaker NIKE AIR JORDAN 1 HIGH 'BRED TOE' có sự kết hợp giữa đỏ - trắng – đen là quá hoàn hảo. Mẫu giày này có thiết kế cổ cao nên sẽ phù hợp với chân váy chữ A ngắn hoặc quần jeans đùi.
Nike Air Jordan 1 High 'Bred Toe' 1:1
Giày NIKE AIR JORDAN 1 HIGH 'BRED TOE'
Biểu tượng đặc trưng của thương hiệu giày Nike được thiết kế từ phần thân giày đến phần gót giày tạo nên một phong cách hoàn toàn mới lạ. Giày có sự kết hợp giữa 3 gam màu đỏ - trắng – đen nên rất phù hợp trong không khí của buổi lễ giáng sinh.
Nike Air Jordan 1 High 'Bred Toe' 1:1
Biểu tượng Nike & Air Jordan nổi bật
Đế giày đôn nhẹ, thiết kế với màu trắng và đỏ cùng kiểu dáng đơn giản giúp bạn trở nên thanh mảnh hơn, nữ tính hơn. Chưa kể, phần lưỡi gà rộng cùng chất liệu giày thoáng, không bí nên bạn sẽ có thể thoải mái tận hưởng một mùa noel bên những người thân yêu trọn vẹn nhất.

Nên biết thêm: Mix đồ với Jordan 1 Low & High 'cực chất' dành cho giới trẻ

MCQUEEN TRẮNG GÓT ĐEN

Một mẫu giày sneaker được tôn vinh và chưa bao giờ hạ nhiệt trên thị trường đó chính là MCQUEEN TRẮNG GÓT ĐEN. Mẫu giày này có thiết kế khá nhẹ nhàng và mang kiểu dáng truyền thống.
Mcqueen trắng gót đen 'nhung' nam nữ
Mẫu Sneaker MCQUEEN TRẮNG GÓT ĐEN
Dây giày cũng thiết kế với bản lớn thường thấy cùng phần lưỡi gà rộng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mang giày. Điểm ấn tượng của đôi giày này chính là phần gót giày được điểm tô một màu đen cá tính.
Mcqueen trắng gót đen 'nhung' nam nữ
Gót đen ấn tượng cùng tên thương hiệu nổi tiếng
Toàn bộ thân giày màu trắng nhưng lại kết hợp với gót giày màu đen mang đến cảm giác mạnh mẽ và thời trang. Đế giày trông thì có vẻ khá nặng nề nhưng lại có công dụng hack dáng cực chuẩn.
Giày mang khá êm, nhẹ và không đau chân nên bạn sẽ tự tin sải bước. Ở phần thân giày, có một số lỗ nhỏ giúp thoáng khí và tạo cảm giác đôi giày thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Điều đáng nói là giày này có cả size cho nam và nữ nên bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đón giáng sinh cùng một nửa yêu thương của mình rất tuyệt vời.

Mách bạn: Cách buộc giày Mcqueen đơn giản & nhanh nhất

NIKE JOYRIDE RUN FLYKNIT LIGHT PINK

Giày NIKE JOYRIDE RUN FLYKNIT PINK cũng mang đến một style ấn tượng cho ngày giáng sinh năm nay. Màu hồng của giày kết hợp với phần gót và dây giày màu hồng cam rất hợp trend và phù hợp với không khí noel.
Nike Joyride Run Flyknit Light Pink 1:1
NIKE JOYRIDE RUN FLYKNIT LIGHT PINK
  • Về thiết kế của giày thì cực kỳ đẹp mắt. Phần cổ giày thấp để lộ phần tất bên trong rất được ưa chuộng. Đế giày thì phải gọi là quá xuất sắc khi thiết kế cao lên hẳn ở phần gót chân và tạo điểm nhấn bởi chi tiết trang trí hồng đen lấp lánh đốn tim chị em.
  • Logo thương hiệu Nike cũng được đặt ở đế giày với màu hồng nữ tính. Đôi giày này có nhiều chi tiết lỗ nhỏ tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng và dễ chịu khi mang giày.
  • Điểm cộng lớn nhất cho giày NIKE JOYRIDE RUN FLYKNIT PINK BLACK đó chính là cực nhẹ, mang vào cảm giác êm ái lan tỏa rất dễ chịu.

Bài viết liên quan: Cách mix đồ nam nữ với Nike Joyride cá tính không nên bỏ qua

NIKE AIR JORDAN 1 LOW 'PARIS'

Mẫu giày sneaker NIKE AIR JORDAN 1 LOW 'PARIS' xứng đáng nhận được sự yêu mến của bạn. Giày với gam màu trắng – xanh – xám kết hợp rất hài hòa. Phần đế giày chỉ độn 3 phân thôi nhưng khi mang giày, bạn sẽ hack chiều cao rất chuẩn nhờ vào kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng của giày.

Nike Air Jordan 1 Low 'Paris' 1:1
Giày NIKE AIR JORDAN 1 LOW 'PARIS'

Đôi giày này mang một chi tiết rất đặc biệt. Đó chính là những lỗ nhỏ ở phần mũi giày và thân giày. Lỗ nhỏ li ti này vừa tạo cho đôi giày một điểm nhấn bắt mắt vừa giúp thông thoáng, tránh ẩm mồ hôi bên trong cực tốt.

Nike Air Jordan 1 Low 'Paris' 1:1
Gót giày với họa tiết ấn tượng

Dây giày bản lớn kiểu truyền thống kết hợp với lưỡi gà dày dặn, rộng nên bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng. Phần gót giày với họa tiết nổi bắt mắt kết hợp với dòng chữ “Air Jordan” khẳng định thương hiệu giày nổi tiếng, đẳng cấp. Bấy nhiêu thôi cũng đủ trái tim của bạn rung rinh và muốn thử ngay mẫu giày tuyệt đẹp này rồi.

Ở phần đế giày còn có thêm những đường viền đẹp mắt. Phần dưới giày cũng thiết kế chắc chắn, nhằm giúp cho bạn thoải mái mỗi khi di chuyển. Kể cả ở những khu vực trơn trượt thì cũng không thể làm khó được bạn nhờ thiết kế siêu bền bỉ này.

ADIDAS ZX 2K BOOST WHITE BLACK RED

Noel năm nay đi chơi mà thiếu giày sneaker ADIDAS ZX 2K BOOST WHITE BLACK RED thì hẳn sẽ là một thiếu sót đáng tiếc đấy nhé. Ngay ở màu của đôi giày thôi là đã rộn ràng không khí noel rồi.
Đôi giày này là sự kết hợp giữa màu trắng – đỏ - đen cực kỳ bắt mắt. Logo 3 gạch ngang của thương hiệu giày nổi tiếng Adidas kết hợp với biểu tượng “Adidas” ở phần lưỡi gà và đế giày nhằm mang đến nét đẹp sang trọng, thời thượng cho đôi giày.

Adidas ZX 2K Boost White Black Red 1:1
Giày ADIDAS ZX 2K BOOST WHITE BLACK RED

Thiết kế giày ADIDAS ZX 2K BOOST WHITE BLACK RED là sự kết hợp giữa giày thể thao và giày lười rất ấn tượng. Phần dây giày màu đỏ, dáng tròn, thắt dây giày theo kiểu trẻ trung năng động nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách cực ngầu trong ngày giáng sinh.

Adidas ZX 2K Boost White Black Red 1:1
Dây giày thiết kế trẻ trung năng động

Đế giày độn khá cao sẽ rất phù hợp cho những nàng có chiều cao khiêm tốn. Thân giày là những lỗ nhỏ được thiết kế cách điệu vừa mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho đôi giày, vừa tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng rất đã.

ADIDAS ULTRA BOOST 20 SPACE RACE GREY

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu giày sneaker thể thao, năng động để phù hợp với set đồ cool ngầu ngày noel thì mẫu giày thể thao Ultra Boost 2020 này chính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy nhé.
Giày UB20 Space Race Grey mang đến một phong cách khá là hầm hố nhưng vẫn toát lên được nét đẳng cấp, sang trọng vốn có. Điểm nhấn của đôi giày nằm ở phần đế và gót ngày.

Adidas ultra boost 20 consortium space race grey 1:1
Giày ADIDAS ULTRA BOOST 20 CONSORTIUM SPACE RACE GREY

Đế giày là sự kết hợp giữa 2 màu xanh đen rất ấn tượng. Thiết kế ở phần đế sau cao hơn hẳn phần đế trước tạo sự mạnh mẽ và tăng độ chắc chắn cho đôi giày. Chưa kể, phần đế dưới được thiết kế rất đặc biệt giúp bạn thoải mái di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

Adidas ultra boost 20 consortium space race grey 1:1
Chất liệu vải giúp thoáng khí tối đa

Gót giày được bao bọc bởi một thiết kế viền nổi rất bắt mắt. Thiết kế này vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp đôi giày giữ được khung chắc chắn khi di chuyển mạnh.
Phần lưỡi gà và mũi giày được điểm xuyết bởi những lỗ nhỏ ấn tượng. Khỏi phải nói, nếu như bạn mang đôi giày này thì cảm giác sẽ rất thoải mái, thông thoáng, êm ái và không hề gây đau chân đâu nhé.

Bạn có để ý ở phần gót giày, nơi tiếp xúc với gót chân của bạn có thiết kế cao hơn hẳn so với cổ giày không? Thiết kế này giúp nâng niu gót chân, tạo điểm tựa vững chắc mỗi khi bạn di chuyển mạnh và tất nhiên, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy bị đau gót chân khi mang đôi giày này bên mình.

NIKE JOYRIDE RUN FLYKNIT WHITE BLUE ORANGE

Giày sneaker NIKE JOYRIDE RUN FLYKNIT WHITE BLUE ORANGE đang tạo một cơn sốt cực sốc trên thị trường giày thể thao trong mùa noel này. Đôi giày này tạo ấn tượng không chỉ nhờ vào kiểu dáng bắt mắt mà những chi tiết trên giày cũng “chinh phục” tất cả mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nike Joyride Run Flyknit White Blue Orange 1:1
Giày NIKE JOYRIDE RUN FLYKNIT WHITE BLUE ORANGE

Giày có sự kết hợp giữa 3 màu trắng – xanh – cam rất hài hòa. Điểm 10 cho đôi giày nằm ở thiết kế đế giày tuyệt đẹp. Nhìn xem, đế giày vừa mạnh mẽ, vừa uốn lượn rất uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Nike Joyride Run Flyknit White Blue Orange 1:1
Hiệu ứng tuyệt đẹp ở đế giày

Hiệu ứng trong suốt kết hợp với các hạt li ti bên trong mang đến một trải nghiệm mới mỗi khi bạn di chuyển. Hãy thử tưởng tượng trong mùa noel này, bạn mang một đôi giày Nike Joyride kết hợp với chân váy ôm và áo len bên trên thì thế nào nhỉ? Chắc chắn sẽ rất nổi bật luôn đấy.

Phần lưỡi gà, thân giày và chất liệu bên trong giày thì khỏi phải nói nữa rồi. Tất cả đều rất hoàn hảo nhằm mang đến cảm giác êm, nhẹ, thoáng siêu xịn sò. Đây chắc chắn sẽ là mẫu giày khuấy đảo không khí noel năm nay.

ADIDAS YEEZY 700 V2 STATIC

Giày sneaker ADIDAS YEEZY 700 V2 STATIC giống như một điểm sáng cuốn hút mà bất kể ai nhìn vào cũng không thể nào rời mắt. Ngoài thiết kế giày năng động, trẻ trung, đế giày độn cao hack chiều cao, thân giày với những lỗ nhỏ giúp thông thoáng, chất liệu cao cấp mang đến cảm giác êm ái thì ADIDAS YEEZY 700 V2 STATIC còn tạo “cơn sốt” với thiết kế “phát quang” đẳng cấp.

ADIDAS YEEZY 700 V2 STATIC TRẮNG BẠC NAM, NỮ
Giày ADIDAS YEEZY 700 V2 STATIC

Đêm noel của bạn sẽ thật sự lung linh, ấn tượng khi bạn mang giày ADIDAS YEEZY 700 V2 STATIC. Giữa màn đêm cùng tiếng nhạc noel vui nhộn, đôi giày của bạn rực rỡ nhờ thiết kế phát quang ở dây giày, 3 gạch ngang ở thân giày, mũi giày và gót giày. Tất cả kết hợp tạo nên một tổng thể không thể nào rời mắt.

Adidas Yeezy 700 V2 Static Trắng Bạc Nam, Nữ 1:1
Thiết kế chất liệu phản quang ấn tượng

ADIDAS YEEZY 350 V2 CLOUD WHITE

Một kiểu giày đôi siêu đẹp trong mùa giáng sinh năm nay mà bạn nhất định phải thử đó chính là ADIDAS YEEZY 350 V2 CLOUD WHITE. Kiểu dáng của đôi giày vừa toát lên vẻ sang trọng vừa mang đến nét đẹp trẻ trung rất phù hợp cho các bạn trẻ.

Adidas Yeezy 350 V2 Cloud White Nam Nữ 1:1
Giày ADIDAS YEEZY 350 V2 CLOUD WHITE

Phần dây giày nhỏ, tròn kết hợp với kiểu giày lười cá tính giúp bạn dễ dàng hơn khi mang giày. Phần đế độn với thiết kế trong suốt pha lẫn màu trắng bên trong rất đẹp mắt. Mũi giày với một đường may tạo sự phá cách cuốn hút mọi ánh nhìn.

Adidas Yeezy 350 V2 Cloud White Nam Nữ 1:1
Mũi giày với đường may cá tính, chắc chắn & tinh tế

Chất liệu giày mỏng, nhẹ thông thoáng cùng với lót giày êm ái là 2 thiết kế nâng niu đôi chân của bạn. Chất liệu ở thân giày cũng rất ôm chân nên bạn sẽ luôn tự tin với từng bước đi của mình.

Bài viết mới: Adidas ra mắt giày Ultra 4D phiên bản mới - Đỉnh cao công nghệ

Nên lựa chọn mẫu sneaker nào phù hợp cho Noel 2020?

Trên đây là top những mẫu giày sneaker thích hợp cho mùa noel năm 2020 mà bạn không nên bỏ qua. Để khám phá thêm nhiều mẫu giày đẹp, cuốn hút và sang chảnh thì bạn có thể liên hệ ngay đến https://giaygiare.vn. Toàn bộ giày tại shop đều là hàng 1:1 với mức giá rất phải chăng nên bạn có thể yên tâm.
Shop Giày Giá Rẻ - Tulo Shop luôn sẵn sàng phục vụ bạn để bạn có được đôi giày ưng ý nhất. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm không gian mua sắm chuyên nghiệp và hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Tin mới cập nhật

Tìm kiếm nhiều

Hotline Tuloshop 0909.365.079