Cách buộc dây giày mcqueen & rick owens hot nhất 2024

Cập nhật: 24-02-2024 | Lượt xem: 31,753Lộc TuloKinh nghiệm hay

Khi bạn đã sở hữu cho mình một đôi giày đẹp thì cách buộc giày như thế nào là chuẩn & phù hợp với xu hướng mới sẽ là vấn đề tiếp theo mà bạn cần quan tâm đó nhé.
Có phải bạn đang sở hữu những đôi giày đẳng cấp và thời thượng theo thị trường hiện nay. Nhưng để bản thân thêm phần nổi bật và cuốn hút thì bạn nên biết cách buộc dây giày làm sao cho chuẩn.
Vì thế qua bài viết sau đây cửa hàng Tulo Shop sẽ giới thiệu cho bạn cách buộc dây giày McQueen & Rick Owens theo kiểu hot nhất 2024. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cách buộc dây giày McQueen

Giày McQueen là mẫu sneaker cực hot và được nhiều bạn trẻ yêu thích yêu thích. Với thiết kế tinh tế và mang phong cách sang trọng nhưng không kém phần năng động, ngay từ khi ra mắt đôi giày đã chiếm được cảm tình rất nhiều người. Kiểu dáng của mẫu sản phẩm này cũng được đánh giá rất cao, từng chi tiết đều đạt đến độ hoàn hảo.
Mcqueen Static Trắng Full Phản Quang Nam Nữ
Giày Mcqueen Static có thiết kế sang trọng & độc đáo

Nhưng để làm cho đôi giày trở nên đẹp mắt và ấn tượng thì bạn nên buộc dây theo phong cách nhất định. Hiện nay có rất nhiều bài viết chia sẻ cách buộc dây giày McQueen. Tuy nhiên chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn kiểu buộc dây giày theo phong cách Châu Âu.
Sở dĩ có tên gọi này là do những người Châu Âu luôn có cách buộc dây riêng. Không chỉ thực hiện đơn giản mà kiểu này còn giúp cho đôi giày của bạn thêm phần tinh tế và mang những đặc trưng riêng. Ưu điểm chính của mẫu buộc này là giúp cho giày ôm trọn lấy chân bạn, giúp cho bạn đi lại chạy nhảy hay vui chơi thoải mái hơn.

Các bước thực hiện thắt giày McQueen

Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm là luồn dây từ bên ngoài qua lỗ đầu tiên bên trái của giày (chổ gần với mũi giày) qua lỗ cuối phía bên phải
Cách buộc dây giày mcqueen & rick owens theo kiểu hot nhất 2019
Bước 2: Sau đó, đầu còn lại của dây giày bạn luồn vào lỗ bên phải (hướng từ ngoài vào nha) tới lỗ thứ 2 bên trái đôi giày
Cách buộc dây giày mcqueen & rick owens theo kiểu hot nhất 2019
Bước 3: Tiếp tục làm các lỗ còn lại - luồn từ ngoài vào lỗ bên phải rồi qua lỗ bên trái như vậy cho đến cuối.
Cách buộc dây giày mcqueen & rick owens theo kiểu hot nhất 2019
Bước 4: Khi hoàn thành, bạn phải kiểm tra lại 2 điểm đầu cuối của sợi dây phải lồng ra ngoài đồng đều thì cách bước bạn thao tác mới chính xác nhéCách buộc dây giày mcqueen & rick owens theo kiểu hot nhất 2019

Note: Trong quá trình thực hiện buộc giây giày, bạn phải để dây luôn được thẳng và ngay ngắn, tránh để bị nhăn hay gấp khúc nhé.

Cuối cùng bạn đã hoàn thành việc buộc dây giày McQueen. Hướng dẫn của Tuloshop thật đơn giản & dễ hiểu đúng không nè ^_^. Ngoài ra, bạn có thể thao tác vài lần là sẽ thuộc luôn trong đầu luôn đó.

Cách buộc dây giày Rick Owens

Rick Owens có rất nhiều sản phẩm nổi bật làm giới trẻ phải mê đắm. Nếu yêu thích mẫu giày của hãng này bạn có thể tha hồ lựa chọn, từ cổ thấp đến cổ cao, từ những màu rực rỡ đến đơn sắc. Hãng cũng có vô vàn phiên bản với từng phong cách khác nhau như: high-tops, mid-calf editions, mid-cut variants, slip-on entries, printed pairs.
Cách buộc dây giày mcqueen & rick owens theo kiểu hot nhất 2019
Màu giày rick owens được ưa chuộng nhất trên thị trường
Tuy nhiên để đôi giày của bạn đạt đến độ hoàn hảo thì không thể bỏ qua những cách buộc dây đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sau đây là hướng dẫn thắt dây cho hai kiểu giày cơ bản của nhà Rick Owens là cổ thấp và cổ cao.

Cách buộc dây giày Rick Owens cổ thấp

Mẫu giày này có thiết kế không mấy cầu kỳ, vậy nên bạn hãy buộc dây theo phong cách đơn giản. Thông thường những đôi giày Rick Owens cổ thấp được thắt theo hình răng cưa. Cách thực hiện cụ thể như sau:
  • Bước 1: Bạn luồn 2 đầu dây giày theo hướng từ trên xuống ở hai lỗ nằm xa cổ chân nhất. Nên nhớ điều chỉnh dây cho cân bằng hai bên.
  • Bước 2: Dây giày bên phải luồn vào lỗ xỏ liền kề men theo hướng từ dưới lên trên. Còn lỗ giày bên trái sẽ được luồn vào lỗ giày thứ 3 nhưng ở bên phải.
  • Bước 3: Bạn tiếp tục luồn cả hai dây theo hướng từ trên xuống dưới nhưng cần xỏ ở lỗ đối diện.
  • Bước 4: Lặp lại những lần xỏ như ở bước 2 rồi lần lượt thực hiện cho đến những lỗ cuối cùng.
  • Bước 5: sẽ có một bên dây dừng lại ở lỗ thứ 2 tính từ miệng giày xuống. bạn chỉ cần xỏ chúng vào lỗ đối diện theo hướng trên xuống.
  • Bước 6: Bạn tiếp tục với việc luồn dây như ở bước 5 cho dây lên đến lỗ xỏ đầu tiên.
  • Bước 7: Cuối cùng bạn thắt một chiếc nơ là đã hoàn thành cách thắt dây giày Rick Owens đơn giản.

Cách buộc dây giày Rick Owens cổ cao

Cách buộc dây giày mcqueen & rick owens theo kiểu hot nhất 2019
Giày Rick Owens cổ cao màu độc lạ với chất liệu vải bền, thoáng mát
Đối với những đôi giày Rick Owens cổ cao thì mọi người thường buộc dây theo hình thang cơ bản. Tuy nhiên chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thắt nhanh gọn hơn như sau:
  • Bước 1: Giống bước 1 ở trên nhưng khi căn chỉnh bạn nên để dây bên phải dài hơn chiều dài của giày.
  • Bước 2: Dùng phần dây ngắn hơn xỏ trực tiếp vào lỗ trên cùng nhưng ở phía đối diện theo hướng từ trong ra ngoài.
  • Bước 3: Với dây dài hơn bạn xỏ chúng vào lỗ kế ở phía đối diện sau đó xỏ vào lỗ ngang hàng theo chiều từ trên xuống.
  • Bước 4: Lặp lại bước 3 cho tới khi hết lỗ.
  • Bước 5: Nếu dây còn thừa bạn vòng ra phía sau hoặc thắt nơ để tạo điểm nhấn.
Bài viết trên đây chúng tôi đã mách cho bạn cách buộc dây giày McQueen & Rick Owens theo kiểu hot nhất 2024. Hãy bỏ túi những hướng dẫn này để tạo cho mình một phong cách thời trang ấn tượng.
Ngoài ra, nếu bạn muốn sắm thêm cho mình những đôi McQueen & Rick Owens mới nhất với giá thành phải chăng thì hãy đến với shop giày Tuloshop nhé. Chúng tôi đang sở hữu vô vàn sản phẩm chất lượng để bạn tha hồ lựa chọn.

Tin mới cập nhật

Tìm kiếm nhiều

Hotline Tuloshop 0909.365.079