Điểm khác biệt giữa dòng Adidas Alphabounce Instinct và Alphabounce beyond 2018

Cập nhật: 05-03-2020 | Lượt xem: 10,663Lộc TuloTin tức

Adidas đã rất thành công khi tạo dựng được thương hiệu con của mình mang tên "Alphabounce". Và người con này được xem là con gà đẻ trứng vàng khi liên tục làm "điên cuồng" cộng đồng giày sneaker khi ra mắt hàng loạt các phiên bản phù hợp với tính năng của người dùng. Và đáng chú ý nhất là 2 dòng nổi tiếng Alphabounce Beyond & Alphabounce Instinct.
Trong năm 2018, hãng giày sneaker Adidas cho ra mắt hai thành viên mới đó chính là Adidas Alphabounce InstinctAdidas Alphabounce Beyond. Hai đôi giày với hai thiết kế độc đáo, mang hơi hướng tương lai, thích ứng tốt với nhu cầu sử dụng và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích giày thể thao săn lùng.

Adidas Alphabounce Instinct

Năng động, trẻ trung chính là những cụm từ dùng để miêu tả về Adidas Alphabounce Instinct. Vẫn là một đôi giày thể thao cố định, hình dáng thuôn dần về mũi mai đến tính thẩm mỹ cao, hiệu năng sử dụng vô cùng tốt.

Chính vì thế mà Alphabounce Instinct 2018 là đôi giày đang làm mưa làm gió trên thị trường với những đặc điểm nổi trội hơn các dòng giày sneaker khác.

Adidas alphabounce instinct xám 2018 nam nữ
Giày Alphabounce Instinct màu xám (Grey) được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Sự nâng cấp trong thiết kế

Adidas Alphabounce Instinct là mẫu được Adidas thiết kế riêng có "hình hài" vô cùng độc đáo & mang lại cảm giác thích thú cho những ai nhìn thấy. Hầu hết thì các bạn trẻ đều cảm thấy hài lòng về vẻ đẹp riêng mà đôi giày mang lại. Giúp tạo được sự mới mẻ & năng động mà những mẫu giày trước đó chưa từng có. Có lẽ cũng chính vì thiết kế độc đáo đó là điểm cộng cho dòng sản phẩm Alphabounce Instinct.
Adidas alphabounce instinct trắng xám 2018 nam nữ
Alphabounce Instinct có thiết kế độc đáo tạo ấn tượng cho người dùng

Không chỉ sở hữu nét độc đáo, mới lạ trong thiết kế mà phần thân của đôi giày còn làm từ một tấm vải dệt với những đường vân tinh tế nhìn rất bắt mắt. Chỉ với những đường vân gợn sóng ở trên thân giày thôi cũng đã đủ làm cho Adidas Alphabounce Instinct trở nên chất và ngầu.
Adidas alphabounce instinct trắng xám 2018 nam nữ
Các đường vân trên thân giày tạo sự rối rắm như "mê cung"

Phần eo giữa của đế giày mềm mại nhưng vấn không hề mất đi dáng thể thao, năng động vốn có. Không những thế mẫu giày Adidas này có có nhiều cải tiến trong phần dây buộc. Vừa có thể ôm chân chắc chắn lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Phần đế của Adidas Alphabounce Instinct trên cả hoàn hảo, có chiều cao vừa phải, được làm từ cao su nên rất nhẹ nhàng và đàn hồi. Khi mang Adidas Alphabounce Instinct bạn sẽ không cảm thấy bị mệt mỏi hay khó chịu. Với form dáng cố định, đặc biệt khi đi rất êm mà không hề bị mất dáng hay lún chân. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền và độ thẩm mỹ sau thời gian sử dụng.
Adidas alphabounce instinct trắng xám 2018 nam nữ
Thiết kế đế giày đảm bảo an toàn cho người dùng

Để đánh giá được chất lượng của một đôi giày thì không thể bỏ qua những chất liệu tạo nên nó. Từ chất liệu da, vải lưới thoáng mát cho đến đế cao su đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất & lựa chọn rất kỹ lưỡng. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang Adidas Alphabounce Instinct trên chân.

Khả năng thích ứng tuyệt vời

Chính bởi độ chất cũng như mới mà Adidas Alphabounce Instinct là một trong những đôi giày rất đáng để trải nghiệm. Sự nâng đỡ vô cùng hoàn hảo của đế giày cùng với mức độ ôm sát chân của thân giày sẽ bảo vệ tối đa cho người sử dụng để loại bỏ những chấn thương.
Adidas alphabounce instinct trắng xám 2018 nam nữ
Thiết kế ôm gọn sát bàn chân giúp di chuyển nhẹ nhàng hơn

Với kiểu dáng tuyệt vời mà đôi giày này sở hữu, nó phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ những người tập Gym, chơi thể thao ngoài trời cho đến những người sử dụng chúng để đi bộ. Adidas Alphabounce Instinct 2018 lại giúp tiện ích đến tuyệt vời, chỉ cần xỏ vào chân thôi bạn cũng đã thấy tràn đầy năng lượng và tự tin để dạo phố.
Điểm khác biệt giữa dòng Adidas Alphabounce Instinct và Alphabounce beyond 2018
Thiết kế của Alphabounce Instinct giúp bạn tháo cởi giày khá dễ dàng

Một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới Adidas Alphabounce Instinct 2018 chính là độ cao của phần đế giày. Khi mang vào sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể nhưng lại rất tự nhiên, khác hẳn với những dòng độn đế thông thường khác.

Màu sắc đa dạng, đáp ứng những nhu cầu khác nhau

Màu sắc chính là một điểm cộng tiếp theo của Adidas Alphabounce Instinct 2018. Với sự đa dạng như vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một đôi ưng ý & phù hợp nhất.
Đặc biệt còn có cả màu kem nâu và màu trắng rất thích hợp cho phái nữ, kể cả là những chị em làm văn phòng. Nếu bạn yêu thích những đôi giày thể thao nhưng vấn muốn giữ nét nữ tính thì Adidas Alphabounce Instinct 2018 là sự lựa chọn hoàn hảo.
Adidas alphabounce instinct kem nâu 2018 nam nữ
Alphabounce Instinct màu kem nâu rất thích hợp dành cho nữ

Alphabounce Instinct M

Ngoài những mẫu thường thấy đã liệt kê ở trên thì thương hiệu sneaker Alphabounce Instinct này còn có phiên bản tiếp theo vừa mới ra mắt vào năm 2019 này có tên Alphabounce Instinct M. Đây được xem là sự cải tiến tiếp theo đáng mong đợi dành cho các tín đồ của mình.
Điểm khác biệt giữa dòng Adidas Alphabounce Instinct và Alphabounce beyond 2018
Phiên bản Alphabounce Instinct M có thiết kế năng động & thể thao hơn

Theo đánh giá của các chuyên gia thì mẫu giày Alphabounce Instinct M có các đặc điểm khá nổi bật:
  • Bề ngoài nhìn mạnh mẽ, năng động theo phong cách thể thao hơn
  • Phần đế có thiết kế cao hơn 1 tí
  • Không còn rườm ra, rối rắm như bản trước
Ngoài ra thì còn nhiều điểm nổi bật của phiên bản này nữa mà Tuloshop không biết hết được. Có gì bạn có thể click vào link trên để xem kỹ từng hình ảnh của mọi bộ phận được "lột trần" ra trên đôi siêu phẩm này nhé.

Adidas Alphabounce Beyond

Xu hướng tập Gym đang ngày càng phổ biến và dần trở thành một thói quen của những bạn trẻ năng động. Khi tập gym thì việc lựa chọn một đôi giày phù hợp là một trong những vật dụng rất quan trọng.

Chúng ta cần nhiều hơn một đôi sneaker để tập gym, nó không đơn thuần chỉ êm, chắc chắn mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ nữa. Thêm vào đó còn có thể sử dụng để đi chơi, đi học hay đi làm.

Với những yêu cầu như vậy thì Adidas Alphabounce Beyond là một đôi giày có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện cao và cả khi mang thường ngày bởi sở hữu nhiều đặc riêng biệt sau:
Adidas Alphabounce Beyond Xám 2018 Nam
Alphabounce Beyond được đánh giá rất cao về thẩm mỹ & sự tiện dụng

Adidas Alphabounce Beyond sở hữu thiết kế ấn tượng

Với form giày khỏe khoắn, upper bằng lưới rất thoải mái cùng với bộ đến BOUNCE tốt đã giúp Adidas Alphabounce Beyond nhận được sự yêu thích của các sneakerhead.

Adidas Alphabounce Beyond là một đôi giày thể thao đúng nghĩa với nhiều sự cải tiến. Khi mang nó trên chân bạn sẽ cảm thấy sự di chuyển được linh hoạt và năng động hơn. Vẫn là những nét khắc chạy dọc bên thân dày tạo thành những sọc chìm nổi, tuy nhiên trong thiết kế lần này đã có thay đổi để mang đến một sản phẩm hoàn hảo hơn.

Có nhiều điểm nhấn trên giày được cắt xén rất dứt khoát mang lại vẻ năng động, cá tính. Mặt trước được upper chăng lưới vừa với form chân với những đường nét rõ ràng tạo sự khỏe khoắn, thích hợp cho những hoạt động mạnh. Có lẽ cũng chính vì vậy mà đôi giày đã lọt mắt nhiều bạn trẻ cùng với những người yêu thích thể thao.
ADIDAS ALPHABOUNCE BEYOND TRẮNG FULL 2018 NAM, NỮ
Alphabounce Beyond có hình dáng bên ngoài thể thao cá tính

Adidas Alphabounce Beyond loại bỏ đi những gì không còn phù hợp với đặc tính của thể thao hiện đại. Một đôi giày chạy rất ấn tượng và đặc trưng. Sử dụng dây giày trong cùng với hệ thống lưới kỹ thuật đạt hồi, lót nỉ đã mang lại cảm giác thông thoáng và thoải mái hơn cho đôi chân của người sử dụng.

Đây cũng là điểm mạnh giúp cho các hoạt động thể thao được linh hoạt, đôi chân luôn thông thoáng.

ADIDAS ALPHABOUNCE BEYOND ĐEN VÀNG 2018 NAM
Adidas Alphabounce Beyond có thiết kế vô cùng khỏe khoắn

Đế giày cực chất

Adidas Alphabounce Beyond 2018 không hề thua kém so với những đàn anh trước đó. Nó đáp ứng được nhu cầu của hiện tại và rất hợp thời.
Đế giày được làm từ chất liệu Continental với kiểu dáng thu gọn ở phía trước và bè ra ở phía sau. Chính nhờ vậy mà việc nâng đẩy cho đôi chân trở nên thuận tiện và giữ được an toàn cho người mang giày trong suốt quá trình vận động. Đảm bảo được sự chắc chắn, ôm khít khi đi.
Adidas Alphabounce Beyond Đen Vàng 2018 Nam
Đế giày alpha beyond giúp nâng đỡ tối đa khi vận động

So với những dòng giày khách thì Adidas Alphabounce Beyond có nhiều khác biệt ở đế giày, phần đế được nới thêm nên rất hài hòa và tăng độ đàn hồi cho chân. Đặc biệt nó trở nên hiệu quả khi sử dụng liên tục với cường độ hoạt động thể dục thể thao mạnh.

Màu sắc cá tính, linh hoạt

Adidas Alphabounce Beyond là một đôi giày phong cách nằm trong đại gia đình Adidas với những yếu tố đủ để thỏa mãn yêu cầu của người sử dụng. Những màu sắc rất sang trọng và bắt mắt. Hai màu đặc trưng nhất bạn có thể dễ thấy ở dòng này đó là đen full cho nam và trắng kem dành cho nữ.
Adidas Alphabounce Beyond Đen Full 2018 Nam, Nữ
Alphabounce Beyond đen dành cho nam
ADIDAS ALPHABOUNCE BEYOND KEM TRẮNG 2018 NỮ
Adidas Alphabounce Beyond Kem Tím nhẹ nhàng phù hợp cho các bạn nữ

Adidas Alphabounce Beyond 2018 không ngại những trải nghiệm khách biệt để có thể hoàn thiện hơn và mang lại cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Alphabounce Beyond 2019

Phiên bản mới nhất của Alphabounce Beyond được ra mắt vào đầu năm 2019 với thiết kế có phần thon gọn & bớt "rườm rà" hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Điều dễ thấy nhất là phần đế được bóp gọn lại & phần upper được may tinh tế hơn.
Adidas Alphabounce Beyond Đen Đế Trắng 2019 Nam
Alphabounce Beyond 2019 được thiết kế gọn nhẹ hơn
Adidas Alphabounce Beyond Trắng Full 2019 Nam, Nữ
Màu trắng vẫn là màu phổ thông dễ lựa chọn cho cả nam & nữ

Nên mua giày Alphabounce Beyond & Instinct ở đâu uy tín?

Qua sự so sánh sự khác nhau giữa Adidas Alphabounce Beyond & Alphabounce Instinct thì chắc bạn đã có được phần nào trong quyết định của mình rồi phải không ạ? Và Tuloshop dám hứa với bạn đây là hai mẫu giày không thể thiếu trong bộ sưu tập của các tín đồ mê giày thể thao đâu nhé.
Nếu bạn cần tư vấn gì dòng sản phẩm này có thể liên hệ hotline 0909.365.079 hoặc inbox facebook shop sẽ reply rất nhanh cho bạn ạ. Ngoài ra thì trên website giaygiare.vn của shop có đăng tất cả mẫu Alphabounce hot nhất trên thị trường với giá bán không thể nào rẻ hơn. Cam kết rằng:
  • Hình thật 100% chụp thực tế tại cửa hàng.
  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
  • Được đổi trả nếu bị lỗi hoặc không đúng như shop tư vấn
  • Mua hàng tại shop được tặng vớ miễn phí

Tin mới cập nhật

Tìm kiếm nhiều

Hotline Tuloshop 0909.365.079