Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020

Cập nhật: 28-12-2020 | Lượt xem: 7,725Lộc TuloTin tức

Thời điểm cuối năm là chuẩn bị đón sang năm mới thật nhiều niềm vui & thử thách mới. Tuy nhiên hãy cùng điểm lại 10 mẫu giày được đánh giá cao trong năm 2020 vừa qua nhé.
Năm 2020 là một năm mà ai cũng muốn quên, với đại dịch toàn cầu, thảm họa kinh hoàng, bất ổn xã hội và các cuộc bầu cử chính trị đã ảnh hưởng đến kinh tế & đời sống của mỗi người. Nhưng cuộc sống thì vẫn phải tiếp tục nên chúng ta hãy xem những việc đó hoàn toàn bình thường mà bước tiếp đi nghen. wink
Trong khi xã hội còn nhiều khó khăn, nhưng năm 2020 là một năm vô cùng vững chắc đối với sneakers. Thế vận hội Olympic liên tục diễn ra là cơ hội để các nhà lãnh đạo trong ngành giày sneaker cải tiến sản phẩm mới nhất và hồi sinh trở lại. Và sau đây là top 10 giày sneaker được yêu thích hàng đầu 2020
Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020
Sneaker vẫn ra mắt hàng loạt mẫu mới trong năm 2020

1. Kanghyuk - Reebok Premier Road Modern Reebok

Kanghyuk - Reebok Premier Road Modern Reebok một lần nữa tiếp tục thể hiện khả năng thị hiếu của họ với các đối tác cùng hợp tác trong năm 2020.
Điểm nổi bật chính của đôi Reebok là sự lặp lại màu đỏ - trắng đặc sắc này của nhà thiết kế Hàn Quốc Kang Hyuk, được tạo ra như một phần của loạt phim “Car Part” theo chủ đề ô tô của ông .
Ngoài ra, có rất nhiều lời khen ngợi phải được gửi đến Evan Belforti, nhà thiết kế giày dép cực kỳ tài năng của Reebok, người đã thực hiện một số dự án đặc biệt giàu trí tưởng tượng nhưng thực tế để lại nhiều ấn tượng gần đây.
Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020
Reebok Premier Road Modern Reebok cũng lấy cảm hứng từ lốp ô tô nhưng Kang Hyuk thiết kế theo phong cách mới hơn

2. Nike Space Hippie 03

Nike công bố chiến dịch “Move to Zero”, chiến dịch này đã nhấn mạnh vào việc giảm thiểu lượng khí thải carbon của công ty ở không gian làm việc và chuỗi cung ứng. Những nỗ lực bền vững đó đã dẫn đến loạt phim Space Hippie; được giới thiệu là "thùng rác được biến đổi", bộ sưu tập giới thiệu vật liệu Space Yarn và Crater Foam, với mô hình 03 nổi bật mà không bị phản đối.
Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020
Nike Space Hippie 03 vải giày được làm bằng chai nhựa tái chế cộng với áo phông và phế liệu sợi

Xem thêm: Mix đồ với Jordan 1 Low & High 'cực chất' dành cho giới trẻ

3. Kasina - Nike Dunk Low Kasina

Xếp thứ 8 là mẫu giày của Hàn Quốc đã đóng một vai trò quan trọng trong sự tái sinh của Dunk, mang lại POV chân thành của cửa hàng giày thể thao về thiết kế từng là hiện vật của sự hợp tác. Lấy cảm hứng từ cội nguồn của nó ở Busan và sự mở rộng của nó trên khắp bán đảo, Kasina đã thực hiện không chỉ một mà là hai lần, sự lặp lại chỉ có ở đất nước này.
Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020
Nike Dunk Low lấy cảm hứng từ trường học cổ điển

4. Casablanca - New Balance 327

Không thể phủ nhận rằng New Balance đang bước vào thập kỷ mới với một số động lực chưa từng có trên mặt trận retro, nhưng điều khiến nhiều người đam mê giày thể thao ngạc nhiên chính là chiếc New Balance 327 được làm mới với sự trợ giúp của Charaf Tajer với dấu ấn Casablanca.
Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020
New Balance 327 được lấy cảm hứng từ những năm 1970, có màu đỏ, xanh lá và cam

Xem thêm: Mách bạn cách phối đồ chuẩn phong cách với Nike Air Force 1

5. Travis Scott - Nike SB Dunk Low

Chỉ riêng tên của Travis Scott đã khiến bạn phải chú ý. Người nghệ sĩ không bao giờ thất bại trong việc cung cấp cảm hứng Midas của mình, gây ra sự náo động trên các màn hình drive-thrus và 144hz như nhau.
Mặc dù năm 2020 chắc chắn là một năm trọng đại, đầy sự kiện đối với La Flame, nhưng một tác phẩm nổi bật hơn là Nike SB Dunk Low.
Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020
Chi tiết giày bắt mắt vui nhộn
Với kết cấu chắp vá và sử dụng các chi tiết một cách vui nhộn, sản phẩm này đã nâng tầm hiệu quả cho không chỉ bản thân Dunk mà còn cả các sự hợp tác nói chung.

6. YEEZY Foam Runner

Thương hiệu giày Yz luôn cực hot trong những năm gần đây. Mẫu YEEZY Foam Runner sở hữu thiết kế độc đáo với những lỗ đục, đường nét không giống bất kì mẫu nào trước đây & nó được so sánh như một đôi dép đến từ ngoài trái đất. Đôi dép được sản xuất bởi đối tác lâu năm của Kanye West là Adidas.
Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020
Chất liệu được sử dụng là một loại bọt biển

7. Joe Freshgoods - New Balance 992

Joe Freshgoods - New Balance 992 là một trong những bất ngờ lớn nhất của năm 2020. Mặc dù lần đầu tiên nhà sáng tạo có trụ sở tại Chicago đột phá chính thức vào giày thể thao, sự hợp tác đã dễ dàng đưa All-Star Weekend trở thành cơn bão trong một chuỗi màu đó chắc chắn là một trong những hình bóng tốt nhất.
Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020
New Balance 992 được phối màu cực điệu đà

Các nàng nên xem: Phối đồ với giày sneaker 'cực chất' dành cho phái nữ 2020

8. Off-White - Air Jordan 4

Virgil Abloh tiếp tục triều đại của mình trong số những cá nhân sung mãn nhất của nền văn hóa giày thể thao. Từ “The Ten” trở đi, nhà thiết kế đã tạo ra nhiều sản phẩm nổi bật được săn đón, hầu hết vẫn leo lên bảng xếp hạng bán lại khi chúng tôi nói.
Năm 2020 tiếp tục đà phát hành với một số bản phát hành, mặc dù không có bản nào có thể xếp hạng cao hơn Off-White x Air Jordan 4, một sản phẩm dành riêng cho phụ nữ nằm trong thời kỳ tốt nhất của thương hiệu.
Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020
Air Jordan 4 với tông màu kem đầy cuốn hút

9. Ben & Jerry’s - Nike SB Dunk Low “Chunky Dunky”

Tiêu điểm Năm thành công nhất của Nike SB kể từ đầu giữa những năm 2000 là sự hợp tác này với Ben & Jerry’s, hãng kem sáng tạo được biết đến với các khái niệm về hương vị chiết trung.
Hợp nhất tác phẩm nghệ thuật sơn màu đặc trưng của họ với SB Dunk, “Chunky Dunky” được tất cả mọi người thèm muốn, nhưng chỉ có một số ít. Quan điểm chung của họ về các vấn đề xã hội khiến sự hợp tác này trở nên tự nhiên hơn, đặc biệt là trong một năm mà việc thống nhất tiếng nói dường như càng quan trọng hơn.
Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020
Nike SB Dunk Low “Chunky Dunky” độ hot đứng thứ nhì trên thị trường giày sneaker

10. Dior - Air Jordan 1

Sự hợp nhất của thế giới thời trang và giày thể thao đã đạt đến đỉnh cao tuyệt đối với sự hợp tác này, giữa Jordan Brand và nhà thời trang cao cấp của Pháp Dior.
Bằng cách áp dụng Dior Grey nổi tiếng với Oblique Jacquard của mình, Dior và Jordan đã tăng cường vẻ đẹp của hình dáng ban đầu một cách đáng kinh ngạc, dẫn đến sự xa hoa chưa từng có mà sau này, mọi người đã cạn kiệt tài khoản tiết kiệm chỉ để mua một đôi.
Top 10 mẫu giày sneaker được yêu thích nhất năm 2020
Cháy hàng với Dior -Air Jordan 1
Trên đây là Toplist 10 mẫu sneaker được bình chọn được yêu thích nhất trong năm 2020. Nếu mọi người va phải đôi sneakers yêu thích nào thì hãy ghé Tulo Shop - giaygiare.vn. Để có thể mua được đôi giày chất lượng với giá phải chăng nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Tin mới cập nhật

Tìm kiếm nhiều

Hotline Tuloshop 0909.365.079