Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2024

Cập nhật: 23-02-2024 | Lượt xem: 1,532Tường NguyễnTin tức

Bạn đang quan tâm tìm kiếm cho mình những mẫu Nike Dunk đẹp, hợp xu hướng mới nhất 2024? Hãy cùng tìm hiểu các mẫu được Tulo Shop thu thập & tổng hợp rồi hãy quyết định nhé!
Nike Dunk Low - một trong những dòng giày nổi tiếng và lâu đời của thương hiệu giày Nike, gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế đơn giản, cổ điển đặc trưng nhưng vẫn mang một màu sắc đường phố hiện đại.
Giày Nike Dunk vẫn luôn được săn đón khắp nơi bởi các tín đồ yêu thích giày sneakers và các tín đồ thời trang khắp thế giới. Tính đến nay, Nike đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản cũng như các bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác với nhiều thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau (âm nhạc, phim ảnh,...)

Giày NIKE SB TRAVIS SCOTT

Sự kết hợp đặc biệt và đầy ấn tượng ở thời điểm văn hóa đại chúng và sneakers đang trở nên phổ biến trên khắp thị trường, Nike đã mang đến bộ sưu tập hợp tác cùng rapper, ca sĩ nổi tiếng Travis Scott và cho ra mắt bộ sưu tập Nike x Travis Scott với những phiên bản thiết kế ấn tượng ở 5 dòng sản phẩm: Jordan Air 4, Air Force 1, Jordan 1 High, Jordan LowNike Dunk. Là một sneakerhead chính hiệu, Travis đã mang những phong cách đặc trưng của mình, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại vào từng thiết kế.
Ở phiên bản Nike Dunk Low “Cactus Jack” được đặt tên theo hãng thu âm riêng của Travis Scott, đây là phiên bản giới hạn được săn đón khắp thế giới nhờ vào thiết kế đặc biệt mang phong cách đặc trưng của nam rapper. Form giày truyền thống của Nike Dunk kết hợp cùng họa tiết độc đáo phản ánh trọn vẹn phong cách nghệ thuật của Travis Scott.
Với tone màu chủ đạo là nâu đất và đen điểm thêm các màu sắc mang tính biểu tượng của mình, nam rapper đã khéo léo kết hợp các hoạ tiết mang gam màu cổ điển cùng với các chi tiết, logo của hãng Cactus Jack Records trên từng phần của đôi giày.
SB Travis Scott sử dụng chất liệu vải và da cao cấp phủ toàn bộ đôi giày, các chi tiết như logo, lưỡi gà,.. đều được đệm một lớp đệm dày, tăng độ êm ái, thoải mái khi sử dụng. Phần logo Swoosh cũng được nam nghệ sĩ sử dụng hai gam màu đen và hồng nhạt ở hai mặt của giày, càng tăng thêm sự độc đáo cho tổng thể đôi giày. Dù là phong cách sang trọng, cổ điển hay đến những phong cách hiện đại, đường phố thì Nike Dunk Cactus Jack vẫn luôn là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Nike SB Dunk Travis Scott hiện có chất lượng rep 1:1 & Siêu Cấp tại Tulo Shop

BỘ SƯU TẬP NIKE DUNK X OTOMO KATSUHIRO

  • Bộ sưu tập Nike Dunk Low x Otomo Katsuhiro là phiên bản giày đặc biệt được thương hiệu Nike cho ra mắt để tôn vinh Otomo Katsuhiro - một nhà biên kịch, đạo diễn và họa sĩ manga nổi tiếng của Nhật Bản với nhiều tác phẩm đặc biệt được nhiều người biết đến.
  • Thiết kế của các mẫu giày thuộc bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ phong cách của bộ manga nổi tiếng “Akira”, bộ truyện manga cyberpunk của Nhật Bản được viết và minh họa bởi Katsuhiro Otomo, ra mắt tại Nhật Bản vào năm 1984. Vào năm 1988, bộ phim hoạt hình điện ảnh cùng tên ra đời, và được đạo diễn bởi chính cha đẻ của nó. Akira (cả manga và anime) nhanh chóng trở thành một gã khổng lồ đúng nghĩa trong ngành công nghiệp manga/anime và được xem như là biểu tượng trong văn hóa đại chúng.
  • Nike SB Otomo được phát hành vào năm 2021, là một phần của bộ sưu tập đặc biệt với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Có thể nói đây được xem là một biểu tượng mới trong thế giới giày sneaker và thời trang đường phố. Sản phẩm này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ của Otomo Katsuhiro, cũng như những tín đồ yêu thích thương hiệu Nike.
  • Thiết kế hộp giày lấy phong cảnh từ manga với hình ảnh của nhân vật Kaneda, người là nhân vật chính trong bộ truyện tranh Akira. Phần lớn các phiên bản thuộc bộ sưu tập Nike Dunk Low Otomo Katsuhiro đều sử dụng chất liệu da lộn mang lại sự cao cấp và sang trọng, các bản phối màu lấy cảm hứng từ tone màu chủ đạo trong bộ manga Akira, đem đến sự ấn tượng khi phối hợp cùng các outfits khác nhau, cũng chính vì lẽ này, bộ sưu tập nhận được sự săn đón từ các tín đồ thời trang ở khắp nơi.
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Nike Dunk Otomo có rất nhiều phiên bản màu sắc khác nhau
Với thiết kế đặc trưng của Nike Dunk kết hợp cùng phong cách manga Nhật Bản, đây được xem là một đôi giày phù hợp với mọi phong cách, mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Có thể nói, đây chính là một trong những bộ sưu tập đặc biệt nhất mà nhà Nike đã cho mắt tính đến thời điểm hiện tại, nhờ vào phong cách hiện đại mang màu sắc của một thành phố cyberpunk tương lai và chất liệu cao cấp, Nike Dunk x Otomo Katsuhiro đã trở thành một “item” đắt giá mà các sneakerhead lẫn các fan manga mong muốn sở hữu trong tủ giày của mình.

PHIÊN BẢN NIKE DUNK TRẮNG ĐEN

Nike Dunk Panda

Phiên bản màu sắc cơ bản, tối giản của Nike Dunk nhưng không hề lỗi thời và luôn được săn đón bởi các tín đồ yêu thích sneakers trên khắp thế giới. Tính đến nay, Nike đã cho ra mắt nhiều phiên bản Nike SB đen trắng, thu hút sự chú ý và săn đón của các sneakerheads đến từ khắp nơi.
Với thiết kế và form giày đặc trưng, nhà Nike đã khéo léo phối giữa hai tone màu đen và trắng theo nhiều phong cách khác nhau, mang đến sự đa dạng, độc đáo nhưng không bị trùng lặp giữa từng phiên bản. Mỗi phiên bản đều mang cho mình một nét đặc trưng riêng, không hề nhàm chán và gây nhầm lẫn với các phiên bản khác.
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Nike Dunk Panda chuẩn chất lượng tại Tulo Shop

Nike Dunk Reverse Panda

Điển hình với mẫu Dunk Panda, nhà Nike đã khéo léo phối hai màu trắng, đen xen kẽ ở từng chi tiết giày, mang lại điểm nhấn cho tổng thể đôi giày. Ngược lại với White Black Panda, Nike còn cho ra mắt phiên bản Nike Dunk Reverse Panda, đây được xem là phiên bản “đảo ngược”. Ở phiên bản này cũng sử dụng hai tone màu chính là trắng, đen nhưng hai màu sắc này sẽ được bố trí ở những vị trí đảo ngược lại so với phiên bản Panda, mang đến sự độc đáo nhưng không hề “đụng hàng” với phiên bản Panda trước.
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Nike Dunk low reserve Panda

Nike Dunk World Champ

Ở phiên bản Nike Dunk World Champ, nhìn tổng thể thiết kế sẽ tương tự với mẫu Nike Dunk Panda White Black, song Nike đã thay đổi hoàn toàn phần chất da thành chất liệu da bóng cao cấp cùng hiệu ứng nứt vỡ trên thân giày và phần tag giày vàng ấn tượng và độc lạ, không hề đụng hàng với thiết kế khác.
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Nike Dunk World Champ
Qua các phiên bản khác nhau như “Nike Dunk Low White Black 2022”, “Nike Dunk Disrupt 2 Panda”, “Nike Dunk Low World Champ” có thể thấy tài năng của Nike trong việc biến tấu các thiết kế, phối màu lẫn chất liệu để mang đến nhiều phiên bản độc đáo nhưng không hề nhàm chán, thu hút sự săn đón của các tín đồ thời trang từ khắp nơi trên thế giới.

Hướng dẫn thêm: Cách mix đồ với nike dunk bạn cần biết

CÁC PHIÊN BẢN NIKE DUNK XANH LÁ

Nike Dunk Team Green

Một phiên bản màu sắc độc đáo mà chắc hẳn ai cũng nên có trong tủ giày! Nhắc đến màu xanh lá không thể không nhắc đến phiên bản Nike Dunk Team Green nổi tiếng của nhà Nike. Một trong những phiên bản được săn đón và tìm kiếm nhiều nhất. Với thiết kế tối giản nhưng không hề đơn giản. Với chất liệu da cao cấp cùng hai màu sắc chủ đạo là trắng và xanh, phiên bản này đã mang lại một sự tương phản dễ chịu, đồng thời là sự kết hợp, giao thoa giữa phong cách cổ điển với phong cách đường phố hiện đại.
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Sb Dunk Low Team Green

Nike Dunk Vintage Green

Tương tự với màu sắc và thiết kế của phiên bản Team Green, Nike đã cho ra mắt phiên bản Nike Dunk Vintage Green, thoạt nhìn sẽ dễ bị lầm tưởng 2 phiên bản là một, song đây là một thiết kế mang đậm phong cách cổ điển và hoài niệm, như một biểu tưởng để tôn vinh lịch sử lâu đời của Dunk với tư cách là một đôi giày của đội bóng rổ đại học giữa những năm 1980 với vẻ ngoài cổ điển, lâu đời của nó. Nike Dunk Vintage Green gây ấn tượng bởi màu sắc xanh đậm kết hợp cùng phần đế giữa màu trắng kem, mô phỏng một đôi giày đang dần ngả vàng vì được sử dụng một thời gian dài, đây cũng là một chi tiết đắt giá giúp đôi giày khoác lên cho mình một vẻ đẹp đậm chất cổ điển đặc biệt.
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Dunk low vintage green

Nike Dunk Paisley Green

Một phiên bản đặc biệt thuộc bộ sưu tập “Paisley Pack” của nhà Nike, lấy cảm hứng từ họa tiết Paisley- một dạng họa tiết có nguồn gốc từ Ba Tư, rất phổ biến trong văn hóa của người Hindu. Đó là những hình ảnh mô phỏng hoa lá được cách điệu với những đường cong hay những hình khối xen kẽ nhau khá cầu kỳ, chi tiết và không kém phần tinh tế. Ở phiên bản này, Nike sử dụng màu sắc chủ đạo là màu xanh lá nhạt với phong cách phối màu tương tự mẫu Team Green. Song, thương hiệu đã thiết kế phần Swoosh ở thân giày và phần logo ở gót giày với hoa văn Paisley trên nền vải cao cấp, mang đến một làn gió mới lạ và sự độc đáo, đồng thời thiết kế này cũng như một cách thức để Nike lưu giữ và truyền bá một nét đẹp văn hóa
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Dunk low Paisley Green

Nike Dunk 2 Malachite

Phiên bản Nike Dunk Disrupt 2 Malachite nằm trong dự án “Move to Zero”- một dự án môi trường đặc biệt của Nike với thông điệp hạn chế lượng rác thải ra ngoài môi trường thông qua việc sử dụng các nguyên liệu tái chế để làm nguyên liệu sản xuất một số bộ phận của giày. Ở phiên bản này, Nike sử dụng gam màu chủ đạo là trắng ngà và màu xanh đặc trưng của đá Malachite, đặc biệt Nike cũng khéo léo kết hợp màu University Blue đặc trưng của hãng trên từng chi tiết ở lưỡi gà và thân giày, giúp tổng thể đôi giày trở nên nổi bật hơn. Chất liệu da lộn kết hợp cùng chất liệu vải có đệm cao cấp của Nike bao bọc toàn bộ phần thân trên của giày.
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Nike Dunk Malachite có 2 dây hồng + xanh kèm theo

Vì thuộc dự án môi trường nên phần đế giày xanh được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tái chế. Với thiết kế mang thông điệp ý nghĩa, Nike còn đặc biệt dành tặng cho người dùng một cặp dây với hai màu sắc là vàng và hồng, giúp các sneakerhead có thể thỏa sức sáng tạo.

Và còn rất nhiều phiên bản màu xanh lá mà nhà Nike đã ra mắt, mang lại sự đa dạng và độc đáo cho các tín đồ thời trang như “NIKE DUNK LOW LOTTERY PACK”, “NIKE DUNK LOW X OFF WHITE PINE GREEN”, “NIKE DUNK LOW SE 85 NEPTUNE GREEN”, “NIKE SB DUNK GREEN GLOW”

CÁC PHIÊN BẢN NIKE SB HỒNG

Không thể không kể đến các bộ sưu tập mà Nike đặc biệt dành riêng cho team yêu thích màu hồng, với những thiết kế mang màu sắc chủ đạo cực đáng yêu và ngọt ngào.

Nike Dunk Pink Foam

Phiên bản Nike Dunk Low LX Pink Foam thương hiệu giày nổi tiếng thế giới đã khiến mọi người tan chảy trước thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là trắng và hồng, cùng chất liệu da lộn cao cấp mang đến sự đáng yêu cho tổng thể đôi giày khi kết hợp cùng các outfits nhẹ nhàng và ngọt ngào. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang một nét riêng độc đáo nhận được sự yêu thích từ cái tín đồ thời trang đường phố.
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Dunk low LX pink foam
Một bộ sưu tập đặc biệt đánh dấu sự kết hợp giữa Nike và Jeff Staple- nhà thiết kế thời trang đường phố nổi tiếng đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu thời trang Staple.
  • Cả hai thương hiệu đã mang đến một thiết kế với màu sắc hồng chủ đạo cực ngọt ngào và đáng yêu.
  • Thiết kế khéo léo kết hợp màu hồng với những sắc độ khác nhau từ đậm đến nhạt giúp tổng thể đôi giày trở nên đặc biệt hơn.
  • Trên phần thân giày còn được thêu phần tỉ mỉ một chú chim bồ câu hồng- logo đặc trưng của thương hiệu Staple kết hợp cùng chất liệu da cao cấp giúp đôi giày thêm phần hoàn hảo hơn khi phối với các outfits khác nhau.

Nike Dunk Valentine

Một trong những phiên bản đặc biệt mà Nike cho ra mắt để chào mừng dịp lễ Valentine, với sắc hồng đỏ ngọt ngào đại diện cho tình yêu của các cặp đôi. Phiên bản Nike Dunk Low PRM Valentine’s Day được ra mắt với số lượng giới hạn và “sold out” rất tại các kênh mua sắm và các cửa hàng ở khắp thế giới. Chất liệu da cao cấp và form giày truyền thống của nhà Nike, kết hợp cùng màu sắc nhẹ nhàng và ngọt ngào. Đặc biệt, khi mua phiên bản này, Nike còn ưu ái tặng kèm một móc khóa cặp đôi siêu đáng yêu, như một lời chúc đến tình yêu của các cặp đôi.
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Dunk low PRM Valentine's Day

Nike Dunk Triple Pink

Nếu là một tín đồ yêu thích màu hồng thì không thể bỏ qua phiên bản Nike Dunk Low Triple Pink, mang một phong cách tối giản nhưng không hề đơn giản, toàn bộ đôi giày với các sắc độ đậm nhạt khác nhau, Nike đã mang đến một phiên bản với thiết kế cơ bản nhưng gây “thương nhớ” bởi các bố trí màu sắc, mang đến một thiết kế đặc biệt và độc nhất.
Top các mẫu Nike Dunk được tìm kiếm nhiều nhất 2023
Nike SB Dunk Triple Pink Red
Ngoài ra, còn rất nhiều phiên bản Nike Dunk với sắc hồng chủ đạo đã chinh phục các tín đồ yêu thích màu hồng trên khắp thế giới và trở thành một trong những phiên bản được săn đón nhiều nhất bởi các sneakerheads.
Hầu hết các phiên bản Nike Dunk đều sẽ mang cho mình form giày truyền thống của mẫu giày trượt ván nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, qua từng phiên bản khác nhau Nike đã khéo léo biến tấu những bản phối màu khác nhau, mang đến nhiều bộ sưu tập đặc biệt, đem lại sự đa dạng và độc đáo, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách lẫn cá tính của bản thân.
Các mẫu mới nhất của Nike Dunk Low luôn được Tulo Shop update nhanh nhất, bạn hãy thường xuyên ghé thăm shop nhé!

Thân,
Tulo Shop

Xem thêm:

    Tin mới cập nhật

    Tìm kiếm nhiều

    Hotline Tuloshop 0909.365.079