Top 10 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024

Cập nhật: 29-02-2024 | Lượt xem: 623Tường NguyễnTin tức

Adidas là thương hiệu thời trang đến từ Đức, chuyên sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện. Những đôi giày được tung ra bởi Adidas luôn tạo được hiệu ứng rất cao trên toàn thế giới.
Trong năm 2024 chắc hẳn các bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe tinh thần và thể chất. Ngoài việc học hành và kiếm tiền, bên cạnh và song hành, hỗ trợ bạn không thể không có một đôi giày tốt.
Đầu tiên, bạn nên dựa theo mục đích sử dụng để lựa chọn đôi giày phù hợp. Adidas có rất nhiều dòng giày chuyên nghiệp cũng như giày thời trang: bóng đá, bóng rổ, tennis, chạy bộ, trekking, gym, đường phố, đi học, đi làm, đi chơi,...
Ngoài ra, mức độ hoạt động cũng rất quan trọng, vd: mang hàng ngày hay thỉnh thoảng, cả ngày 24/24 hay vài tiếng trên sân, hoạt động mạnh, cường độ cao hay vừa hay nhẹ?
Kế đến, sau khi đã tìm được dòng giày phù hợp, bạn hãy tìm mẫu mã, màu sắc bạn yêu thích nữa là xong, chốt đơn!
Tùy vào nhu cầu mà bạn hãy tìm dòng giày phụ hợp nhé! Trong bài viết Tulo sẽ tóm tắt những điểm chính yếu để bạn dễ chọn lựa nhé!

1. Adidas Samba

Đây là dòng giày lâu đời của nhà Adidas, bề dày lịch sử thể hiện ra vẻ ngoài tinh tế, cổ điển của những đôi giày Samba như bạn thấy.
Nguyên bản lúc mới ra mắt năm 1949 nó là một đôi giày bóng đá, nhưng hiện nay khi giày bóng đá chuyên nghiệp hơn thì Samba không còn thích hợp nữa bạn nhé! Adidas đã hướng Samba đến với dòng giày thể thao thời trang nhiều hơn. Đôi này sẽ rất thích hợp cho bạn đi làm, đi học, đi chơi, cho các môn thể thao nhẹ.
  • Về cấu tạo: da và da lộn, đế cao su
  • Màu sắc: màu sắc nghiêng về trung tính, nhẹ nhàng, mang nhiều màu sắc cổ điển, sang trọng.
  • Kết hợp phong cách: Samba thực sự quá thời trang thời thượng nên thậm chí bạn có thể kết hợp với đồ vest lên phong cách cho bạn rất lịch lãm. Thích hợp với mọi phong cách thể thao, đường phố, quần dài/ngắn, áo sơ mi/ áo phông đều cân tốt.
Top 15 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024
ADIDAS SAMBA VEGAN WHITE GUM - PHIÊN BẢN MÀU BÁN CHẠY NHẤT CỦA GIÀY SAMBA

2. Adidas Forum Low

Cũng là một đôi giày thời trang cổ điển nữa của Adidas, giày Forum ra đời năm 1984 là một đôi giày bóng rổ. Hiện nay vẫn sử dụng chuyên nghiệp trong bóng rổ với phiên bản mid hoặc high bạn nhé!
Ở đây Tulo giới thiệu phiên bản Low của Forum vì phiên bản này quay trở lại vào 2022 và rất được đón nhận, dự báo 2024 sẽ bùng nổ cơn sốt của Forum Low khi hàng loạt các ngôi sao trên thế giới diện đôi này trên khắp đường phố.
Đôi giày Forum thích hợp các hoạt động nhẹ, đi học, đi chơi, đi làm, bạn có thể mang cả ngày vì rất thông thoáng bạn nhé!
  • Về cấu tạo: da mềm, da lộn, da nubuck
  • Màu sắc: màu sắc đa dạng
  • Kết hợp phong cách: đa dạng, trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
Top 15 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024
ADIDAS FORUM 84 LOW ADV SHOES CLOUD WHITE BLUE BIRD

3. Adidas Campus

Ra đời từ 1980 và tồn tại đến hiện nay với phong cách trẻ trung, hợp thời và được đón nhận rất tốt. Giày Adidas Campus đã có những cập nhật cải tiến công nghệ, chất liệu, kiểu dáng thiết kế.
Đây là đôi giày đơn giản, dễ mang, có các gam màu trầm cũng như các màu nổi nhưng đơn sắc, được nhấn phối thêm 1 màu trung tính ở 3 sọc của nhà Adidas nên hầu hết các phối màu của Campus dù trung hòa hay nổi bật đều rất dễ phối đồ.
Top 15 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024
ADIDAS CAMPUS 00's CLOUD WHITE

4. Adidas Gazelle

Gazelle mang phong cách cổ điển, ra đời những năm 70 cho đến hiện nay, Adidas Gazelle vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng các tín đồ thời trang thể thao, yêu thích sự đơn giản và thời trang tinh tế, sang trọng.
Top 15 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024
ADIDAS GAZELLE INDOOR YELLOW WHITE GUM

5. Ultra Boost Light

Ultra boost quá nổi tiếng trong thế giới giày thể thao chạy bộ, gym. Bạn cũng có thể mang đi học, đi làm, đi chơi đều rất ok.
Kiểu dáng thời trang và rất dễ mang. Ở phiên bản Ultraboost Light hay còn gọi là ultraboost 23 phần đế boost nhiều hơn, đế dày, cao hơn so với các phiên bản trước nhưng lại nhẹ hơn 30%, êm hơn, đây là một ưu điểm rất đáng để thử.
  • Về cấu tạo: Primeknit+ FORGED cho người mang cảm giác êm ái và độ ôm vừa vặn. Đế boost, đế ngoài cao su
  • Màu sắc: rất đa dạng, hiện đại
  • Kết hợp phong cách: phong cách thể thao năng động, thoải mái kết hợp các phong cách đa dạng mà bạn yêu thích.
Top 15 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024
ULTRABOOST LIGHT CLOUD WHITE / SOLAR RED

6. Adidas Yeezy

Đối với tín đồ thể thao thì chắc không cần nói nhiều đến cái tên này nữa, quá là thông dụng và phổ biến, tuy không mới nhưng lượt tìm kiếm và mua mới là rất nhiều, sau khi bạn đã có 1 em màu xám rêu như yz seasame, chắc chắn bạn sẽ mua thêm em cream white, và tiếp là em cloud white, static,...
Yeezy hiện phổ biến 2 dòng yeezy 350 và yeezy 700.
Ở Yeezy 350 (Yz 350) rất dễ mang, không cần cột dây, phần dây cột bạn có thể sáng tạo các kiểu cột khá đặc sắc để mang đến phong cách riêng do bản dây to và nổi bật của nó. Chất liệu vải Primeknit co dãn, dày dặn nhưng thông thoáng, có thể mang cả ngày thoải mái. Ở một số bản ra mắt có phản quang được đan vô upper khiến cả đôi giày phát sáng trong đêm, lung linh rất đẹp mắt. Hiệu ứng này đã tạo nên cơn sốt rất lớn trên toàn cầu.
Ở Yeezy 700 là một bản giày cá tính với cách phối màu năng động, lạ mắt. Cảm giác êm chân, ôm trọn chân thoải mái.
Top 15 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024
ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 STATIC BLACK 3M 'REFLECTIVE'
Top 15 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024
ADIDAS YEEZY 700 CARBON BLUE

7. Superstar

Năm 2023 hãng ra rất nhiều mẫu giày Superstar mới và dự đoán 2024 là một năm đánh dấu nhiều cái mới của dòng giày này.
Đặc điểm của đôi giày này rất đặc trưng như phần mũi hình vỏ sò, đế cứng, form màu chủ đạo là màu trắng, có size cho cả nam và nữ,...
Top 15 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024
ADIDAS SUPERSTAR WHITE GREEN

8. Adidas x_plrphase

Top 15 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024
ADIDAS X_PLRPHASE TRIPLE WHITE

9. Alphabounce Beyond 2018

Vâng, dòng giày Alphabounce 2018 tuy không hot hit ở thời điểm hiện tại nhưng vẫn được tìm kiếm rất nhiều.
Đây là giày chạy bộ chuyên nghiệp cường độ nhẹ đến vừa, bạn cũng có thể dùng trekking, đi chơi, đi học, đi làm,...
Top 15 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024
ADIDAS ALPHABOUNCE BEYOND SILVER YELLOW

10. Alphabounce Instinct M

Mang phong cách thể thao mạnh mẽ, kế thừa đàn anh Instinct, ở dòng giày Instinct M có sự mới mẻ về cả công nghệ, thiết kế kiểu dáng, chất liệu và bản màu phối độc lạ hơn.
Top 15 Đôi Giày Adidas Nam Được Yêu Thích Nhất 2024
ADIDAS ALPHABOUNCE INSTINCT M GREY SILVER
Trên đây là list những đôi giày Adidas dành cho nam mà Tulo đánh giá sẽ rất được ưa chuộng trong năm 2024. Mong là bài viết này giúp ích cho bạn.
Cần hỗ trợ tư vấn và đặt hàng các bạn có nhiều cách như sau:
Ib messenger Tulo shop
Đặt trực tiếp tại website giaygiare.vn
ĐT/Zalo: 0909 365 079/ 0901 480 468/ 0932 152 259

Thân,
Tulo shop

Tin mới cập nhật

Tìm kiếm nhiều

Hotline Tuloshop 0909.365.079